Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Du lịch Singapore – Khám phá không gian xanh Gardens By The Bay

Du lịch Singapore – Nếu có dịp đặt chân tới Singapore mùa hè, bạn đừng quên dành chút thời gian khám phá không gian xanh Gardens By The Bay – nơi được ví như “lá phổi xanh” của Singapore, một “kì quan nhân tạo” đáng ngưỡng mộ. Đến với Vietsun Travel, hành trình khám phá ấy chắc chắn sẽ thú vị hơn nhiều đấy!
Vườn thực vật Gardens By The Bay là kiệt tác của Monet và nó cũng trở thành biểu tượng mới của đất nước Singapore bên cạnh Sư tử biển Merlion hay Tòa nhà Marina Bay sòng bài Las Vegas đơn lớn nhất thế giới.
Gardens By The Bay chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đi bộ, là nơi chứa hơn 250.000 loài cây quý hiếm trong khuôn viên trải rộng 101 hecta. Toàn bộ công viên được chia thành 3 khu vườn: Bay Central nằm giữa, Bay East và Bay South nằm hai bên.
Bay East là sự kết hợp vô cùng độc đáo của các loài hoa tự nhiên, những cây cọ nhiệt đới, những bãi cỏ xanh tốt cùng những mái hiên xinh đẹp. Khu vực này rất phù hợp cho các gia đình, nhóm bạn bè tới dã ngoại hoặc đơn giản là đi dạo hít thở khi trời vào buổi tối. Và nếu đi dọc theo 2km bờ biển, bạn sẽ thấy được cảnh tượng đẹp mắt tới khó tin: đường chân trời thẳng tắp như một đường kẻ trắng ngăn cách giữa biển xanh và bầu trời.

Bay South là khu vực bờ biển lớn nhất. Ở đây bạn sẽ thấy những cây cao lớn, khổng lồ đầy ấn tượng. Khu vườn này cao tới 16 tầng, giúp tích trữ nước mưa và tạo ra năng lượng mặt trời, đồng thời đóng vai trò như ống thông gió cho nhà kính của công viên. OCBC Skyway – đường đi bộ trên không dài 128m được nối giữa hai cây khổng lồ là con đường yêu thích của nhiều khách du lịch, cho phép bạn ngắm nhìn toàn cảnh Gardens By The Bay và khung cảnh thành phố Marina Bay từ trên cao vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Gardens By The Bay hầu như chỉ có cây và cây nên khí hậu nơi đây vô cùng mát mẻ dù ngay giữa mùa hè oi bức. Nhưng nếu vẫn chưa cảm thấy thoát khỏi cái nóng nhiệt đới, bạn hãy đến khu phức hợp nhà kính. Ở đây có trang bị hệ thống làm lạnh để đảm bảo môi trường cho các loài cây từ khắp nơi trên thế giới sinh sống và phát triển.
Khi mặt trời lặn, đừng quên ở khu OCBC Garden Rhapsody có chương trình biểu diễn âm thanh ánh sáng ngoài trời nhé. Chương trình được tổ chức vào mọi tối trong tuần, giữa những chiếc cây khổng lồ. Vietsun Travel chắc chắn chương trình này sẽ là một kết thúc “mĩ mãn” cho chuyến tham quan Gardens By The Bay.
Theo Vietsun travel

Tour du lịch Singapore, quốc đảo sư tử Châu Á được mệnh danh là xanh - sạch - đẹp nhất thế giới với những nét đẹp đầy lôi cuốn của nghệ thuật kiến trúc và ẩm thực, đang thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Đây cũng là nơi giao thoa của những nét đẹp tinh túy Đông Tây. Singapore đảo quốc với nhiều điểm đến hấp dẫn như Công viên Merlion, Vương quốc côn trùng, Cảng cầu Clarke, Nhà hát Esplanade trên Vịnh.. Các lễ hội vô cùng hấp dẫn như Taipusam lễ hội Hindu diễn ra vào khoảng tháng 2 hàng năm, lễ hội ẩm thực Singapore tháng 6 mùa sales đại khuyến mại. Tháng 7 và 8 là mùa du lịch giá rẻ. Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour Singapore”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Việt Nam (trụ sở tại TP HCM). Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.

Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Singpare, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/malaysia-singapore.html

Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Việt Sun
Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
ĐT: 1800 555539 - 0909.723.615
Website: Vietsuntravel.com
Tham khảo: Singapore hè, du lịch Singapore hè, du lịch Singapore mùa hè, Singapore hè 2016, tour Singapore hè 2016, tour du lịch Singapore hè 2016, tour Singapore hè , tour du lịch Singapore hè ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét