Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Du lịch Singapore: Ấn tượng với phim trường Hollywood - Universal Studios

Du lịch Singapore - Ngoài Bảo tàng sáp Singapore, xe trượt Skyline Luge, Công viên mạo hiểm MegaZip, Thủy cung S.E.A. Aquarium, nhạc nước Song of the sea, thì phim trường Universal Studios là điểm đáng đến nhất ở đảo Sentosa.


Biểu tượng quen thuộc của hãng phim Universal được đặt trước cổng USS
Phim trường Universal Studios Singapore (tên viết tắt: USS) – khu Resorts World Sentosa

Để tham gia hết điểm tham quan, giải trí ở USS, có lẽ bạn sẽ phải mất ít nhất 1 ngày. Nhưng nếu chỉ có 1 ngày ở Sentosa, chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc khi dành phân nửa thời gian cho USS.

USS được xây dựng với kinh phí lên đến 4,4 tỉ USD. Đây là 1 trong 4 phim trường Universal trên thế giới và là phiên bản mới nhất của tập đoàn Universal Studios  với nhiều công trình độc quyền chỉ có ở USS.

USS có 24 trò chơi và chương trình theo 7 chủ đề khác nhau, liên quan đến các bộ phim bom tấn của hãng Universal: Hollywood, New York, Sci-Fi City, Ancient Egypt, The Lost World, Far Far Away và Madagascar. 7 khu chủ đề này được xếp vòng quanh một hồ nước. Bạn có thể đi theo thứ tự sau để tiết kiệm thời gian nhất.

1. Đại lộ Hollywood

Đại lộ Hollywood nổi bật với mái vòm trắng cong và 2 hàng cọ xanh

Bước qua cổng soát vé, bạn sẽ thấy ngay Đại lộ Hollywood, con đường được thiết kế theo Đại lộ danh vọng của Mỹ với các ngôi sao mang tên những người nổi tiếng.

“Ghi dấu chân” bên ngôi sao mang tên diễn viên Gregory Peck

Tại đây, bạn có thể được gặp nhiều người nổi tiếng, từ nhân vật hoạt hình như những chú Minions, chú gấu Kung Fu Panda, Betty Boop,… đến “người thật việc thật” như Charlot, Marilyn Monroe,… Tuy nhiên, họ thường chỉ “xuất hiện” trên Đại lộ theo giờ, bạn nên xem qua bảng "Character Meet and Guest" (lấy ở cổng) để biết lịch.


Du khách có thể xếp hàng chụp hình, thậm chí… ôm hôn những nhân vật mình yêu thích trên màn ảnh
Có ai muốn ẵm tượng Oscar về nhà không?Có ai muốn ẵm tượng Oscar về nhà không?

2. Phố New York


Đi hết Đại lộ Hollywood, rẽ phải là Phố New York

Ngay góc đường là những chàng trai của nhóm Daddy O's hòa điệu jazz cùng nhau (có 4 shows diễn trong ngày là 10 giờ 30, 12 giờ 30, 14 giờ 30 và 16 giờ 30)

Phố New York khiến bạn cảm thấy như đang tản bộ trên thành phố lớn và vĩ đại nhất nước Mỹ khi được thưởng lãm những địa danh kinh điển mang đậm màu sắc Mỹ như nhà hàng Brown Derby, nhà hát Pantages Hollywood, Thư viện Quốc gia …
B-Boying - các chàng trai nhảy breakdance điển hình trên đường phố New York

3. Thành phố khoa học viễn tưởng Sci-Fi City

Sci-Fi City được xây dựng dựa trên bộ phim Transformer, với 3 trò chơi chính là Accelerator, tàu lượn siêu tốc và Transformer Ride.

Accelerator là cuộc chiến giữa những thiên hà trên vũ trụ. Bạn sẽ leo lên một chiếc xe (thiên hà) xoay tít với vận tốc lên đến 90km/h và đụng độ với những “thiên hà” khác.

Hình ảnh đoàn tàu bị trút ngược làm nhiều du khách không dám tham gia trò tàu lượn siêu tốcHình ảnh đoàn tàu bị trút ngược làm nhiều du khách không dám tham gia trò tàu lượn siêu tốc

Tàu lượn siêu tốc ở USS là một trong những tàu lượn siêu tốc cao nhất thế giới. Có 2 đường tàu, màu đỏ và xanh. Nếu bạn thích tốc độ nhanh nhưng ít ngoằn ngoèo thì chọn đường tàu đỏ, còn nếu có máu mạo hiểm thì hãy vào đường tàu xanh – chậm hơn nhưng rất nhiều khúc ngoặt. Lưu ý là khi tham gia trò này, bạn không được cầm, mang bất cứ thứ gì, cả kính và điện thoại. Nhân viên sẽ kiểm tra rất kỹ bằng máy để đảm bảo an toàn cho người chơi.

Chụp ảnh cùng autobots Optimus Prime

Với Transformers Ride, bạn sẽ được tham gia cùng các autobots chiến đấu chống lại cái ác. Sự kết hợp tuyệt vời giữa hiệu ứng 3D và các kỹ xảo sẽ khiến bạn có cảm giác như đang ở giữa thế giới thực của Transformers.

4. Ai Cập cổ đại Ancient Egypt

Ancient Egypt được xây dựng dựa trên bộ phim Xác ướp Ai Cập. Nơi đáng vào nhất ở đây là trò chơi Revenge of the Mummy (sự trả thù của xác ướp). Cái tên nói lên tất cả, bạn sẽ phải lao vào bóng tối trên một chiếc tàu lượn và đối mặt với cơn thịnh nộ của các chiến binh xác ướp cùng những quả cầu lửa và những bầy bọ hung.

Nếu may mắn bạn sẽ được gặp những hoàng gia Ai Cập và đội quân Anubis để chụp ảnh lưu niệm.

5. The Lost World

The Lost World chia thành hai khu vực theo chủ đề: Công viên kỷ Jura (Jurassic Park) và Thế giới nước (Waterworld), dành cho người hâm mộ 2 bộ phim bom tấn này.

Tại Jurassic Park, du khách sẽ vượt qua các bức tường đá để thăm dò đá quý và côn trùng hóa thạch với trò Amber Rock Climb, lên chiếc xe bay mang hình dáng một chú chim thời tiền sử để ngắm nhìn toàn cảnh khu rừng nhiệt đới rậm rạp với Canopy Flyer, đi bè trên sông để khám phá nơi trú ẩn của loài khủng long nguyên sinh với Jurassic Park Rapids Adventure. Lưu ý nên mang theo áo mưa đế tham gia trò này vì có thể bạn sẽ bị ướt.

Du khách cố gắng vượt qua bức tường đá của Amber Rock Climb - Ảnh: Resorts World Sentosa

Nếu cần “tiếp thực” để lấy sức cho các trò chơi kế tiếp, bạn có thể ghé vào công viên Khủng Long, giá một phần ăn khoảng 12 SDG trở lên.

6. Lâu đài Far Far Away

Đây là lâu đài Far Far Away đầu tiên trên thế giới, được xây dựng dựa trên bộ phim hoạt hình Shrek.

Du khách có thể leo lên chiếc tàu lượn ở Enchanted Airways để dạo một vòng bên trên Far Far Away hay vào Donkey Live để hát và nói chuyện với chú lừa Donkey hoặc tham gia cuộc phiêu lưu cùng Shrek và công chúa Fiona tại Shrek 4-D Adventure với những hiệu ứng 4D rất thực.

Lâu đài Far Far Away đầu tiên trên thế giới

Ngoài ra, người yêu cổ tích còn có cơ hội chụp ảnh cùng các bà tiên, chàng Shrek và công chúa Fiona.

7. Madagascar

Chắc không nói thì bạn cũng biết khu vực này được xây dựng dựa theo bộ phim hoạt hình Madagascar. Đừng bỏ qua trò A Crate Adventure. Bạn sẽ có một chuyến phiêu lưu trên sông và gặp gỡ 4 anh chàng sư tử Alex, ngựa vằn Marty, hươu cao cổ Melman và hà mã Gloria.

Mỗi khu vực trong USS đều có các quầy lưu niệm liên quan đến chủ đề của khu vực. Trong hình là những chiếc gối mang khuôn mặt đáng yêu của chú sư tử Alex

Rời khỏi Madagascar, bạn sẽ trở lại với Đại lộ Hollywood, lúc này bạn có thể ghé qua các cửa hàng lưu niệm tổng hợp để mua những món quà mang dấu ấn USS.

Ngoài ra, trước USS còn có Hershey’s Chocolate World dành cho người yêu thích chocolate và một “nhà kẹo” Candylicious dành cho tín đồ của kẹo. Thử ghé vào, và mang chút ngọt ngào về nhà!

Candylicious

Chương trình ca nhạc đặc biệt chưa từng có với chủ đề Tình ca Lam Phương của Paris By Night lần đầu tiên được tổ chức tại Đông Nam ÁQuốc đảo sư tử Singapore được chọn là địa điểm diễn ra Paris By Night lần này. 

Liveshow ca nhạc gồm 2 xuất diễn:
  • Xuất 1: 7 giờ 30 tối Thứ Bảy, ngày 16 tháng 07, 2016; 
  • Xuất 2: 1 giờ 30 trưa Chủ Nhật, ngày 17 tháng 07, 2016) 
  • Địa điểm: Resort World Sentosa sang trọng  – một trong những địa điểm hiện đại và đẹp nhất Châu Á. 
Việt Sun (Vietsuntravel.com), nhà lữ hành chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức những Tour du lịch trong và ngoài nước, sẽ đồng hành cùng chương trình Paris by Night lần đầu tiên được tổ chức tại Châu Á: PHÂN PHỐI VÉ, MARKETING VÀ TOUR NGHỈ DƯỠNG

Quý khán giả có thể kết hợp giữa thưởng thức âm nhạc với du lịch nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn 5 sao Sentosa của Singapore cùng gia đình và bạn bè.

Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Việt Sun
Tour: THAM DỰ LIVESHOW TÌNH CA LAM PHƯƠNG PARIS BY NIGHT SINGAPORE
Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
ĐT: 1800 555539 – 0909.213.615 (Ms. Ngọc Ân)
FB: www.facebook.com/VietSunTravel

Thông tin: liveshow tình ca lam phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét