Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Du lịch Singapore – Cùng bé cảm nhận một Singapore thật khác trong mùa hè

Du lịch Singapore – Trong suy nghĩ của bạn, Singapore – một đất nước phát triển thích hợp là một nơi để người lớn tới làm việc hơn là đưa cả gia đình có cả trẻ nhỏ tới đó du lịch? Vậy hãy đọc bài viết này của Vietsun Travel để thấy được Singapore cũng là một nơi tuyệt vời cho các bé vui chơi, đặc biệt là Singapore mùa hè.
Làm bạn với cá heo

Chắc chắn với các bé thì không thể không bị mê hoặc bởi những chú cá heo dễ thương, thông minh ở Dolphin Island rồi. Tới với đảo Cá Heo, mọi đồ vật có thể làm trầy xước và làm bị thương các chú cá heo thân thiện đều sẽ được yêu cầu bỏ vào tủ đồ có mã số riêng.

Các huấn luyện viên luôn túc trực để chia sẻ các kiến thức về cá heo, hướng dẫn các bé cách chạm vào cá heo, chơi đùa và cho các heo ăn. Hình ảnh những chú cá heo bơi trong làn nước xanh, nhẹ nhàng tiến gần chắc chắn sẽ là kỉ niệm khó quên đối với các bé và cả gia đình.
Vui đùa tại công viên nước Adventure Cove Waterpark
Adventure Cove Waterpark có mô hình khá giống với nhiều waterpark hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á. Ở đây cũng có dòng sông lười dành riêng cho những du khách thích nằm thư giãn và ngắm toàn cảnh công viên. Các trò chơi như hang động kì quái, rừng rậm nhiệt đới, sông Phiêu lưu, hồ tạo sóng, trượt cầu,… cũng có rất nhiều bé và gia đình tham gia.
Một trong những trò chơi được các bé yêu thích nhất ở đây là Bơi với cá biển. Người chơi sẽ được lặn dưới nước, ngắm nhìn hàng ngàn chú cả thân thiện và đủ màu sắc cùng dải san hô sặc sỡ, có thể đưa tay chạm vào hàng chục chú cá đang bơi giữa dòng,…

Khi đã chơi đùa thoải mái, các bé cùng gia đình sẽ nghỉ trưa ở những quán pizza, quán gà rán, khoai tây chiên trong công viên hay nằm nghỉ ở những chiếc ghế dưới bóng dừa mát dịu. Giá vé vào công viên cho trẻ em là 26 USD và người lớn là 36 USD.
Tới Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Lee Kong Chian ngắm xương khủng long hóa thạch

Các bé, đặc biệt là bé trai thường rất mê phim khủng long (loạt phim Công viên kỉ Jura). Vậy nên khi tới Bảo tàng lịch sử tự nhiên Lee Kong Chian chắc chắn sẽ không thể không tới chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồ sộ xương khủng long hóa thạch cùng rất nhiều sinh vật thời tiền sử trên trái đất. Chỉ vài vòng trong bảo tàng, các bé có thể hiểu được quá trình tiến hóa của các sinh vật và sự hình thành – phát triển của Trái Đất qua từng thời kì như thế nào.
Giá vé vào Bảo tàng cho trẻ em là 13 USD và người lớn là 21 USD.
Ngoài những điểm vui chơi trên, khi tới Singapore hè này gia đình có thể đưa các bé tới xem biểu diễn Nhạc nước: Wings of Time ở bãi biển Siloso, Sentosa Express Beach Station hay thử trải nghiệm một ngày “thử việc” với hàng trăm công việc thú vị tại KidZania.
Theo Vietsun travel

Tour du lịch Singapore, quốc đảo sư tử Châu Á được mệnh danh là xanh - sạch - đẹp nhất thế giới với những nét đẹp đầy lôi cuốn của nghệ thuật kiến trúc và ẩm thực, đang thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Đây cũng là nơi giao thoa của những nét đẹp tinh túy Đông Tây. Singapore đảo quốc với nhiều điểm đến hấp dẫn như Công viên Merlion, Vương quốc côn trùng, Cảng cầu Clarke, Nhà hát Esplanade trên Vịnh.. Các lễ hội vô cùng hấp dẫn như Taipusam lễ hội Hindu diễn ra vào khoảng tháng 2 hàng năm, lễ hội ẩm thực Singapore tháng 6 mùa sales đại khuyến mại. Tháng 7 và 8 là mùa du lịch giá rẻ. Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour Singapore”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Việt Nam (trụ sở tại TP HCM). Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.

Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Singpare, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/malaysia-singapore.html

Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Việt Sun
Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
ĐT: 1800 555539 - 0909.723.615
Website: Vietsuntravel.com
Tham khảo: Singapore hè, du lịch Singapore hè, du lịch Singapore mùa hè, Singapore hè 2016, tour Singapore hè 2016, tour du lịch Singapore hè 2016, tour Singapore hè , tour du lịch Singapore hè ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét